TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Những lưu ý khi đi triệt lông công nghệ Diamond plus

Thẩm mỹ viện Vietcharm là địa chỉ thẩm mỹ duy nhất ứng dụng thành công triệt lông công nghệ Diamond Plus

Dich-vu-triet-long-vinh-vien-tai-Vietcharm-768x512

Những lưu ý khi đi triệt lông công nghệ Diamond

Để có thể sở hữu làn da mịn màng, không vi ô lông các bạn cần phải thực hiện một số những lưu ý sau khi triệt lông bằng công nghệ Diamond Plus như:

  • Tránh để vùng da triệt lông tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không nên tắm bằng sữa tắm hoặc xà phòng từ 2 – 3 ngày sau triệt lông.
  • Tuyệt đối không được cạo hoặc nhổ khi lông có hiện tượng mọc lên mà hãy để đến lần triệt tiếp theo.
  • Khuyến khích sử dụng các sản phẩm làm mềm, dưỡng ẩm cho vùng triệt lông.
  • Nên thực hiện theo liệu trình triệt lông của bác sĩ, không nên bỏ dở giữa chừng sẽ không mang lại hiệu quả hoặc hiệu quả không cao.

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về phương pháp triệt lông công nghệ Diamond rồi phải không? Thẩm mỹ viện Vietcharm là địa chỉ thẩm mỹ duy nhất ứng dụng thành công công nghệ triệt lông Diamond Plus cực kỳ ưu việt này.

13230240_875560595907030_7508948518288341654_n-768x375

>> Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?

Tìm hiểu triệt lông vĩnh viễn có nguy hiểm không?

Chắc hẳn khi biết được triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không rồi các bạn đang thắc mắc không biết triệt lông vĩnh viễn có nguy hiểm không phải không?  100% các phương pháp triệt lông vĩnh viễn đều là phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao không xâm lấn sử dụng sóng laser, chính vì vậy triệt lông vĩnh viễn không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay làn da.

c03f7-1p9w4cwnkgxvmiuir6t1wxq

Nếu như các phương pháp triệt lông thông thường như: cạo, nhổ hoặc waxing,… có thể gây ra hiện tượng chảy máu, đau hoặc mẩn đỏ da,… mà hiệu quả lại không cao, lông sẽ mọc lại và cứng hơn ngay sau đó thì các phương pháp triệt lông vĩnh viễn lại vô cùng nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không dị ứng tấy đỏ và hiệu quả lâu dài.

Để đăng kí dịch vụ bạn liên hệ qua web Thẩm mỹ viện Vietcharm

Các dịch vụ khác: