TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Cách khắc phục bọng mắt to vĩnh viễn tốt nhất hiện nay

Cách khắc phục bọng mắt to vĩnh viễn

Bọng mắt to phải làm sao? Đối với các trường hợp bị bọng mắt do các yếu tố bên ngoài tác động như: thiếu ngủ, khóc nhiều, stress,… 

         

các bạn có thể áp dụng một số các biện pháp như:

+ Sử dụng thì ướp lạnh chườm vào vùng mắt

+ Dùng khoai tây tươi cắt lát đắp vào vùng mắt vị thâm sưng

+ Dùng dưa chuột cắt lát đắp vào vùng mắt

+ Sử dụng túi trà lọc ấm để chườm mắt

+ Dùng tinh dầu massage mắt

Vây, đối với trường hợp bọng mắt to bẩm sinh thì sao? Đối với trường hợp bọng mắt do yếu tố di truyền bẩm sinh, các phương pháp chữa tự nhiên hoàn toàn không mang lại hiệu quả mà cần phải can thiệp phẫu thuật.

         

 

Bọng mắt to là sao?

Bọng mắt to thì sao? Bên cạnh việc ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ thì bọng mắt quá to còn gây cản trở tầm nhìn của mắt khiến mắt luôn vướng víu khó chịu và sẽ rất nguy hiểm nếu như bạn tham gia giao thông.

Bọng mắt thường được hình thành bởi 2 nguyên nhân chính đó là do yếu tố di truyền bẩm sinh và yếu tố tự nhiên tác động. Yếu tố bọng mắt to bẩm sinh là từ khi sinh ra đã có bọng mắt, còn các yếu tố tự nhiên tác động có thể do: thiếu ngủ trầm trọng, stress, khóc nhiều, lão hóa,…

Địa chỉ cắt mí mắt và bọng mắt hiệu quả

Bạn đang phân vân và đi tìm một địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp đúng không? Hiện tại VietCharm đang nằm trong top 3 địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại Hà Nội do khách hàng bình chọn với những ưu điểm vượt trội như:

+ Công nghệ nhấn mí Hàn Quốc tiên tiến, ít xâm lấn, cho kết quả lâu dài và không để lại sẹo.

+ Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, hầu hết đều có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trong nước và quốc tế.

+ Chi phí nhấn mí hợp lý, thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng và không phát sinh chi phí trong quá trình phẫu thuật.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ.

+ Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng hồi phục và hướng dẫn một số những điều cần lưu ý.

         

Để đăng ký phẫu thuật cắt mí mắt tại VietCharm, các bạn hãy liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để bác sĩ của chúng tôi thăm khám và tư vấn tận tình.

Xem thêm:

catmimatvietcharm.wordpress.com