TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Cùng khám phá các cách chữa mụn cám hiệu quả - Thần tốc

Vùng chữ T là nơi dễ bị mụn tấn công nhất trên gương mặt vì vậy nó cần được bạn chăm sóc cẩn thận và đúng cách hơn. Cùng khám phá các cách chữa mụn cám hiệu quả ở dưới đây để sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên mụn.

Dịch vụ khác:

>> Giá nâng mũi S line bao nhiêu tiền
>> Môi lệch có sửa được không?

Cách chữa mụn cám hiệu quả bằng kem đánh răng

Trong kem đánh răng có chứa các hoạt chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Trong đó sodium pyrophosphate có tác dụng loại bỏ canxi dư thừa, silica loại bỏ tác nhân gây mụn và nhanh chóng gây lành vết thương. Đây là cách chữa mụn cám hiệu quả, độc đáo và đơn giản.tri-tham-bang-kem-danh-rang

Cách thực hiện như sau:

+ Bạn rửa sạch mặt, nhất là vùng mũi để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn.

+ Sau đó thoa một ít kem đánh răng lên vùng da bị mụn cám.

+ Để 2 tiếng hoặc qua đêm, rửa sạch bằng nước mát là được.

Cách chữa mụn cám hiệu quả bằng trứng gà

Trứng gà rất giàu Protein có công dụng dưỡng da rất tốt. Ngoài ra còn có thành phần Vitamin B và chất chống oxy hóa dồi dào, vì thế trứng gà được chị em sử dụng trong chăm sóc da cực hiệu quả. Bạn có thể sử dụng trứng gà để chữa mụn cám hiệu quả bằng 2 cách dưới đây.

giam-can-voi-trung-ga2-1430063006231-87-31-377-600-crop-1430103607889.jpg

Cách 1: Chữa mụn cám hiệu quả bằng trứng gà luộc

Bạn sử dụng quả trứng luộc tách bỏ vỏ, lăn nhẹ nhàng len vùng bị mụn cám. Đến khi trứng nguội, tách đôi quả trứng ra, bạn sẽ thấy những mụn cám bám trên lòng đỏ như bàn chông.

Cách 2: chữa mụn cám hiệu quả bằng trứng gà và mật ong, bột yến mạch.

– Trộn lòng đỏ 1 quả trứng gà với 1 thìa mật ong nguyên chất, có thể cho thêm 1,2 giọt nước chanh

– Sử dụng một miếng gạc mỏng trải lên vùng da bị mụn cám, cho hỗn hợp lên dàn đều

– Để khoảng 20 phút đến khi mặt nạ khô lại thì bạn rửa sạch mặt, dùng khăn mềm lau khô.

– Thực hiện cách trị mụn cám bằng trứng gà 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách chữa mụn cám hiệu quả nhất bằng chanh và sữa chua

Chanh có hàm lượng vitamin C và có tính axit nhẹ giúp tẩy rửa, kháng khuẩn, làm trắng. Sữa chua dưỡng ẩm, làm trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Kết hợp sữa chua và chanh sẽ mang lại hiệu quả 2 trong 1, vừa chữa mụn cám hiệu quả, vừa dưỡng ẩm và làm trắng da.

1_AXPE

Bạn trộn 2 thìa sữa chua không đường cùng 2 thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp trị mụn. Thoa lên vùng cánh mũi có mụn cám, để trong vòng 20 phút thì bạn rửa lại với nước thật sạch. Vì chanh có tính axit nên rất dễ bị tổn thương, vì thế sau đó bạn nên bôi kem dưỡng da để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách chữa mụn cám hiệu quả bằng cà chua

Cà chua chứa hàm lượng Vitamin C, A dồi dào rất tốt cho da. Bên cạnh đó cà  chua còn cung cấp nước giúp cân bằng ẩm, dưỡng da trắng mịn hơn. Để chữa mụn cám hiệu quả bằng cà chua bạn thực hiện như sau:

tac_dung_phu_ca_chua_infonet_2

– Sử dụng 1 quả cà chua chín mọng, bỏ vỏ và hạt rồi say nhuyễn. Trộn cà chua say với 1 thìa cà phê yến mạch cho thật  nhuyễn.

– Làm sạch da mặt, thoa hỗn hợp lên mặt, đặc biệt 2 bên cánh mũi. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào da nhanh hơn.

– Để khoảng 20 phút, bạn rửa lại mặt thật sạch.

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm:
>> Những lưu ý sau phẫu thuật độn cằm