TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Những điều cần biết sau khi cắt môi mà bạn nên biết !

Những điều cần biết sau khi cắt môi sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn nhiều điều sau khi làm môi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều dưới đây và địa chỉ cắt môi uy tín tại Hà Nội nhé

1. Chườm đá - Những điều cần biết sau khi cắt môi

Mặc dù chỉ là dạng tiểu phẫu đơn giản nhưng sau phẫu thuật cắt môi vẫn sẽ xảy ra tình trạng sưng nề, vì vậy bạn cần chườm đá vào xung quanh phần môi liên tục khoảng 3 ngày đầu tiên.cong-dung-cua-da-lanh

Sau 3 ngày nếu cơ địa của bạn thuộc dạng khó lành thì bạn nên tiếp tục chườm đá cho đến khi tình trạng sưng nề chấm dứt hẳn.

2. Vệ sinh vùng môi - Những điều cần biết sau khi cắt môi

Sau phẫu thuật cắt môi trái tim, các bạn cần đảm bảo vệ sinh vùng môi và răng miệng sạch sẽ bằng cách súc miệng bằng nước muối pha loãng thường xuyên và hạn chế để vết thương tiếp xúc với nước.

1

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải đảm bảo các biện pháp bảo vệ vùng môi khỏi những tác nhân bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và một số yếu tố môi trường khác,… mỗi khi ra ngoài để vết thương không bị nhiễm trùng gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

3. Hạn chế va đạp trực tiếp vào vùng môi - Những điều cần biết sau khi cắt môi

Việc va đập mạnh hay va đập trực tiếp vào môi sẽ khiến cấu trúc môi bị biến dạng không những gây ra tình trạng đâu đớn mà nó còn ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ cũng như kéo dài thời gian hồi phục.

46488324_1211814622290152_9023740015611478016_n

Vì vậy, bạn cần hạn chế tối đa sự va đập này bằng cách không làm các công việc quá nặng nhọc, đi đứng cẩn thận tránh va đập,

4. Chế độ ăn kiêng hợp lí - Những điều cần biết sau khi cắt môi

Thông thường để rút ngắn thời gian hồi phục cũng như để có một kết quả thẩm mỹ đẹp, các bác sĩ sẽ chỉ định bạn ăn kiêng một số thực phẩm gây lồi sẹo như: thịt gà, thịt bò, rau muống, các loại hải sản có mùi tanh và các loại thực phẩm làm từ gạo nếp,…

1445649537-dua-chuot-b

Ngoài ra bạn cũng cần kiêng uống các loại đồ uống có ga và các chất có cồn,...

5. Địa chỉ làm môi trái tim uy tín

Một địa chỉ làm môi trái tim uy tín sẽ giúp bạn sở hữu một đôi môi trái tim đầy ngọt ngào và quyến rũ cũng như một quy trình thực hiện an toàn mang lại hiệu quả lâu dài.

Thẩm mỹ viện Vietcharm là một trong những địa chỉ làm môi trái tim đẹp, giá rẻ và an toàn ở Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ cắt môi trái tim tại đây.

Để đăng ký dịch vụ cắt môi trái tim tại VietCharm với mức giá làm môi trái tim cực kỳ ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666  hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được các bác sĩ của chúng tôi thăm khám và tư vấn tận tình.

Xem thêm:

>> Phẫu thuật môi cho nam giới là gì?

>>  Cắt môi dày thành môi mỏng Bí quyết có được đôi môi đẹp