TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Cắt mí mắt cho nam giới được thực hiện như thế nào?

1. Cắt mí mắt cho nam giới được thực hiện như thế nào?

 

Xét về bản chất, cắt mí mắt cho nam không có gì khác biệt so với nữ giới nên nó vẫn được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Đo, vẽ xác định đường nếp gấp mí mới

Bước 3: Tiến hành quá trình cắt mí mắt cho nam giới

Bước 4: Kết thúc phẫu thuật

Tại thẩm mỹ viện VietCharm, toàn bộ quy trình cắt mí mắt được đội ngũ bác sĩ thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, tuân thủ khắt khe các bước thực hiện mà Bộ Y tế đề ra nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với quy trình thực hiện đạt chuẩn thì VietCharm còn đảm bảo về mặt cơ sở vật chất với thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ y tế và phòng mổ được vô trùng cẩn thận trước khi phẫu thuật cắt mí mắt giúp nam giới không chỉ sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo mà còn rất an toàn.

2. Cắt mí mắt cho nam giới có khác nữ giới không?

Xét về mặt bản chất cũng như quy trình thực hiện thì cắt mí mắt cho nam giới không có gì khác so với nữ giới, đều là loại tiểu phẫu đơn giản nhằm chỉnh sửa giúp đôi mắt trở nên đẹp hơn

 

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa cắt mí nam và nữ đó là độ rộng của nếp gấp mí . Đối với nam giới, thông thường nếp gấp mí sẽ hẹp hơn so với nữ giới nên trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí, các bác sĩ sẽ phải thăm khám tình trạng mắt cụ thể của khách hàng để đưa ra tỷ lệ nếp gấp mí mới phù hợp với khuông mặt.

Điểm khác biệt tiếp theo là cung mí mắt của nam giới thấp hơn nữ giới và tạo hình dáng mắt cũng có sự khác biệt so với nữ giới.

Trên đây là 3 điểm khác biệt nhất giữa cắt mí mắt cho nam và nữ giới mà các bạn nên phân biệt được để có thể đưa ra những trao đổi với bác sĩ giúp kết quả cắt mí mắt trở nên đẹp và phù hợp hơn.

3. Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí to và rõ ràng, tuy nhiên vấn đề giá thành của dịch vụ luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người bởi “đồng tiền đi liền khúc ruột”.

Tuy nhiên, hiện nay tại thẩm mỹ viện Vietcharm cũng như nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác không có câu trả lời cụ thể  bởi  giá cắt mí mắt còn phụ thuộc vào 2 yếu tố sau đây:

+ Phương pháp thực hiện

Có khá nhiều các phương pháp thực hiện cắt mí mắt khác nhau, mỗi một phương pháp thực hiện lại có một mức giá thành dịch vụ khác nhau nên chúng tôi không thể đưa ra mức giá thành cụ thể của dịch vụ cắt mí mắt là bao nhiêu. Căn cứ vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn cùng với một số các yếu tố khác, các bác sĩ sẽ đưa ra mức giá thành cụ thể của dịch vụ.

 

+ Tình trạng mí mắt

Giá cắt mí mắt cũng phụ thuộc vào tình trạng mí mắt. Nếu mắt của bạn nhiều khuyết điểm, chẳng hạn như: mắt một mí, chùng da mắt, mỡ thừa… thì giá thành của dịch vụ sẽ cao. Ngược lại nếu như đôi mắt của bạn ít khuyết điểm và chỉ cần chỉnh sửa đơn giản thì giá thành của dịch vụ sẽ rẻ hơn.

Trên đây là 2 yếu tố ảnh hưởng đến giá cắt mí mắt chung của hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt. Để biết cắt mí mắt bao nhiêu tiền? tại thẩm mỹ viện Vietcharm mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ở nội dung phần sau.

Xem thêm:

>>> Bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp