TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Kháng Khuẩn Đa Tầng - Uống thuốc tránh thai trị mụn có tốt không?

Uống thuốc tránh thai trị mụn có tốt không?

Như chúng ta đã biết, công dụng của thuốc tránh thai là để ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn. Việc lạm dụng thuốc tránh thai ít nhiều cũng gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vậy uống thuốc tránh thai trị mụn được không?

 

[caption id="attachment_332" align="aligncenter" width="479"]Khách hàng điều trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại Vietcharm Khách hàng điều trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại Vietcharm[/caption]

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thuốc tránh thai đúng cách, khoa học và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ có một số công dụng tốt cho cơ thể, trong đó phải kể đến công dụng trị mụn, làm đẹp da.

Có nên uống thuốc tránh thai không?

Việc nữ giới sử dụng nước tránh thai để điều trị mụn là điều hoàn toàn bình thường. Vậy còn nam giới thì saoCon trai uống thuốc tránh thai trị mụn có sao không? Có loại thuốc tránh thai trị mụn cho nam không?

Mụn mọc trên mặt có nhiều loại và thường xuất phát từ những nguyên nhân khác nhau. Đó có thể là do viêm da, viêm nang lông tuyến bã hoặc cũng có sự thay đổi của hormone,….

20479765_1276149465840264_6807791923386346319_n

Trước tiên bạn cần tiến hành thăm khám tại các bệnh viện da liễu để tìm ra nguyên nhân gây mụn. Nếu nguyên nhân là từ hormone thì bác sĩ sẽ kê đơn những loại thuốc phù hợp, còn với thuốc tránh thai là thuốc chứa hormone sinh dục nữ nên có thể khi nam giới sử dụng cũng gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, không nên tùy tiện sử dụng bừa bãi.

Nhiều người cũng cho rằng chất bôi trơn trong bao cao su trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên bao cao su có làm hết mụn không các bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin trên mạng hoặc hỏi ý kiến bác sĩ.

Trị mụn ở đâu tốt? 

Muốn biết trị mụn ở đâu trước hết bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ trị mụn uy tín

 

f02ef-1cc4piotprzrfutcecrr06a

Nếu như bạn đang băn khoăn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trị mụn ở đâu tốt? thì thẩm mỹ viện VietCharm chính sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thẩm mỹ viện VietCharm sẽ giúp bạn sở hữu làm da sạch mụn và căng bóng chỉ với một liệu trình duy nhất bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng.
 
[caption id="attachment_314" align="aligncenter" width="471"]Điều trị mụn tận gốc và phục hồi cấu trúc da hiệu quả Điều trị mụn tận gốc và phục hồi cấu trúc da hiệu quả[/caption]

Hàng loạt các trang báo và hàng triệu người đã công nhận kháng khuẩn đa tầng là công nghệ trị mụn mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như:

- Giải quyết dứt điểm tình trạng nổi mụn bọc ở trán và ngăn ngừa tối đa hiện tượng mụn mọc trở lại

- Lấy hết máu âm, làm mờ vết thâm giúp da trở nên sáng và đều màu hơn

- Cấp ẩm, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da trở nên mềm và mịn màng hơn.

- Nuôi dưỡng tế bào da, tái tạo cấu trúc da mới khỏe đẹp hơn.

[caption id="attachment_312" align="aligncenter" width="547"]61250041_679589092489650_1214985667524689920_n-768x386 Kháng khuẩn đa tầng công nghệ trị mụn hàng đầu tại Nhật Bản[/caption]

Đây cũng cách trị mụn bọc ở má không xâm lấn tiến hành trị mụn tận gốc và ngăn ngừa tối đa hiện tượng mụn mọc trở lại thông qua cơ chế làm sạch sâu và cơ chế kháng khuẩn tầng sâu.

Để đăng ký dịch vụ trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng cao tại thẩm mỹ viện VietCharm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được nhân viên của chúng tư vấn tận tình.