TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Bấm mí mắt hàn quốc là gì? Chi phí cắt mí mắt tại Vietcharm

1. Bấm mí mắt hàn quốc là gì? 

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mí để hình thành nếp gấp mí mới to tròn và rõ nét hơn.

Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng đồng thời giúp bạn sở hữu nếp mí mắt đẹp tự nhiên, đúng chuẩn Hàn Quốc.

KHHongMaiAnhs-04

2. Những loại cắt mí mắt nào đẹp?

Hiện nay có 3 loại hình cắt mí mắt chính là cắt mí mắt dưới, cắt mí mắt trên và cắt mắt 2 mí. Tùy thuộc vào tình trạng mắt cụ thể của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn loại hình cắt mí mắt sao cho phù hợp.

  • Cắt mí mắt dưới

Loại hình cắt mí mắt dưới thích hợp với những người sở hữu đôi mắt một mí với mí dưới không rõ ràng hoặc không có, những trường hợp có hiện tượng da chùng hoặc mỡ thừa ở mí dưới.

  • Cắt mí mắt trên

Cắt mí trên thích hợp với những người sở hữu đôi mắtt một mí với mí trên không rõ ràng hoặc không có, người có tình trạng da thừa và mỡ thừa ở mí trên muốn cải thiện kết quả.

  • Cắt mắt 2 mí

Cắt mắt 2 mí là phương pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí rõ ràng, đồng thời khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên đôi mắt của bạn. Có thể nói cắt mắt 2 mí là loại hình kết hợp của cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới giúp đôi mắt của bạn đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn.

98bb6-1ixsckiqib7vleilwihsj9g

3. Kết quả cắt mí mắt được bao lâu?

Bấm mí mắt được bao lâu ? Bấm mí mắt mặc dù là phương pháp phẫu thuật không xâm lấn và được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn nhưng thời gian duy trì kết quả của phương pháp này lại không hề ngắn chút nào.

Với công nghệ nhấn mí Hàn Quốc cùng với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ, thời gian duy trì kết quả sau bấm mí có thể lên đến vĩnh viễn nếu như bạn có một chế độ chăm sóc sau khi thực hiện tốt theo chỉ định của bác sĩ.

4. Chi phí cắt mí mắt tại Vietcharm

Tại thẩm mỹ viện Vietcharm và hầu hết các địa chỉ cắt mí mắt khác trên thị trường hiện nay đều không có mức chi phí cắt mí mắt cụ thể bởi nó phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

c03f7-1p9w4cwnkgxvmiuir6t1wxq

  • Tình trạng mí mắt

Trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khắm tình trạng mắt của khách hàng để xác định các ưu, khuyết điểm và đưa ra hướng khắc phục cụ thể. Căn cứ vào các khuyết điểm trên mắt và các hướng khắc phục cụ thể các bác sĩ sẽ đưa ra mức giá thành cụ thể đối với từng khách hàng.

  • Phương pháp thực hiện

Phương pháp thực hiện cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Vietcharm. Tùy theo phương pháp cắt mí mà khách hàng lựa chọn sẽ có những mức giá thành cụ thể khác nhau.

  • Thời điểm cắt mí mắt

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ phẫu thuật tại đây, thẩm mỹ viện Vietcharm thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi khủng từ 10 – 50% đối với tất cả các dịch vụ làm đẹp trong đó có phẫu thuật cắt mí mắt.

1_gEyz2CmIEdbG73mgVbk62A

5. Những lưu ý sau phẫu thuật cắt mí mắt

Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình cũng như để có được một kết quả tốt nhất sau phẫu thuật cắt mí mắt, các bạn cần phải thực hiện theo một số những lưu ý sau đây:

  • Tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ

+ Chườm đá liên tục vào xung quanh vùng mắt khoảng 1 – 2 lần sau phẫu thuật cắt mí mắt.

+ Giữ gìn vệ sinh vùng mắt, tránh để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước.

+  Không nên ăn những thực phẩm có mùi tanh để tránh tình trạng sưng tấy ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của viết thương.

+ Uống thuốc kháng sinh giảm đau theo sự kê đơn của bác sĩ, không tự ý sử dụng thuốc một cách bừa bãi.

  • Tránh để mắt hoạt động mạnh

Sau khi cắt mí mắt bạn nên tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không lấy tay dụi mắt và không làm việc vơi máy tính trong thời gian dài.

  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Tiến hành tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để cắt chỉ và kiểm tra tình trạng hồi phục của mí mắt.

Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305  Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.

Nguồn: Thẩm mỹ viện Vietcharm

Đọc tiếp: >>>> Cắt mí mắt bao nhiêu tiền ?