TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt môi trái tim

Hầu hết các địa chỉ cắt môi trái tim hiện nay trên thị trường đều không có mức chi phí phẫu thuật môi trái tim cụ thể bởi nó còn phụ thuộc vào 2 yếu tố sau đây:

Phương pháp phẫu thuật

Tùy vào phương pháp thực hiện cắt môi trái tim sẽ có mức giá làm môi trái tim khác nhau. Bác sĩ sẽ căn cứ vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn để đưa ra mức giá thành cụ thể.

KHHongMaiAnhs-04

+ Tình trạng môi

Đối với những khách hàng sở hữu đôi môi nhiều khuyết điểm, cần phải chỉnh sửa nhiều thì mức chi phí tạo hình môi trái tim càng cao, ngược lại nếu đôi môi của bạn ít khuyết điểm, chỉ cần phẫu thuật cắt môi trái tim là đẹp thì mức chi phí sẽ rẻ hơn.

Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng môi cụ thể của khách hàng để đưa ra mức chi phí cụ thể.

KHHongMaiAnhs-03

+Chi phí phẫu thuật môi trái tim tại Vietcharm

Cắt môi trái tim bao nhiêu tiền tại Vietcharm ngoài phụ thuộc vào 2 yếu tố là phương pháp thực hiện và tình trạng môi thì còn phụ thuộc vào thời điểm sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Để tri ân khách hàng, thẩm mỹ viện Vietcharm thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi cực lớn, có thời điểm lên đến 50% đối với mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ cắt môi trái tim tại Vietcharm. Theo đó, mức chi phí ban đầu là 12 triệu đồng sẽ có thể giảm đến một nửa nếu như khách hàng đăng ký cắt môi đúng vào các thời điểm VietCharm áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn.

4c5d6-43173512_2155930471084732_7025248890483900416_n-768x459

+  Những ưu điểm làm môi tại vietcharm

  • An toàn tuyệt đối

Trước khi tiến hành cắt môi trái tim, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng môi cũng như giải pháp khắc phục phù hợp. Sau đó khách hàng sẽ được phẫu thuật cắt môi trái tim với một quy trình thực hiện khép kín, đảm bảo vô trùng và quá trình gây tê, thử phản ứng thuốc nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

  • Đẹp tự nhiên

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao tại Vietcharm là yếu tố quyết định đảm bảo quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và chính xác giúp bạn sở hữu một đôi môi trái tim đẹp và quyến rũ.

  • Hiệu quả lâu dài

Một quy trình thực hiện đạt chuẩn sẽ giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề làm lại.

  • Khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên môi

Bên cạnh việc tạo hình môi trái tim quyến rũ thì làm môi trái tim tại Vietcharm còn giúp khắc phục những khuyết điểm trên môi như: môi dày, môi trề, viền môi không rõ nét…

6f92a-12d2cmndtveuqbttjqey4lq

+ Làm môi trái tim có đau không?

Đôi môi được xem là biểu tượng gợi cảm không chỉ đối với phái đẹp mà đối với cánh mày râu cũng vậy. Một đôi môi trái tim quyến rũ căng mọng sẽ dễ dàng giúp bạn chinh phục người đối diện.

Phẫu thuật cắt môi trái tim trên thực tế chỉ là một dạng tiểu phẫu hết sức đơn giản so với các ca đại phẫu thuật phức tạp.Việc cắt môi trái tim có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau... Đọc tiếp

Nguồn : Thẩm mỹ viện Vietcharm

Xem thêm: 

  1. Cắt môi trái tim bao nhiêu tiền ?
  2. Làm môi trái tim có đau không ?