TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng giải pháp số 1 điều trị mụn

Trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu quả trị mụn cao và an toàn nhất hiện nay. Với cơ chế làm sạch sâu, kháng khuẩn đa tầng không những có khả năng chữa mụn cám hiệu quả mà còn giúp làn da của bạn căng mịn và tươi trẻ hơn. 



Nguyên nhân gầy mụn là gì? - kháng khuẩn đa tầng

 

Mụn là một bệnh của da. Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Vậy kháng khuẩn đa tầng chữa mụn có hiệu quả không?

 

 

Quá trình phát triển mụn - Kháng khuẩn đa tầng

 

Mụn được chia là 2 nhóm: Mụn Không Viêm và Mụn Viêm.

 

Mụn không viêm gồm có mụn đầu trắng & mụn đầu đen (gọi chung là mụn trứng cá hoặc nhân trứng cá – là những túi nang lông chứa đầy chất bã nhờn). Mụn viêm gồm có mụn mủ & mụn bọc.

 

Chất nhờn dư thừa tại lỗ chân lông nếu bị tắc nghẽn sẽ hình thành nên nhân trứng cá. Việc xuất hiện các loại mụn khác nhau là do những gì xảy ra với nhân trứng cá.

 

Hình dưới minh họa quá trình hình thành mụn từ khi xuất hiện vi nhân mụn (chất nhờn bị tắc nghẽn) -> chuyển qua giai đoạn mụn đầu đen (nhân trứng cá bị ôxy hóa) -> mụn mủ(nhân trứng cá bị viêm) -> mụn bọc (viêm nặng và ăn sâu dưới da).

 

 

Trị mụn dứt điểm bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng

 

Chắc hẳn khi nghe đến cái tên kháng khuẩn đa tầng, các bạn cũng ít nhiều đoán được về khả năng của công nghệ này trong quá trình điều trị mụn rồi phải không. Đúng vậy, đó chính là khả năng khóa khuẩn đa tầng, làm sạch tận sâu bên trong các lớp biểu bì của da

 

Như chúng ta đã biết, mụn hình thành không phải ở bề mặt da mà ở tận sâu bên trong lớp hạ bì nên hầu hết các cách điều trị mụn chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, sau một thời gian nhất định mụn sẽ lại trồi lên như bình thường.

Tuy nhiên, với công nghệ kháng khuẩn đa tầng của VietCharm thì không như vậy. Nhờ khả năng làm sạch sâu, các loại bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong gây ra tình trạng mụn sẽ được đẩy hoàn toàn ra bên ngoài giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng.

Cơ chế này kết hợp với quá trình lấy mụn nhân của các chuyên viên cùng với quy trình chăm sóc da, kiềm dầu sẽ mang lại hiệu quả điều trị mụn cao và ngăn ngừa tối đa hiện tượng mụn quay trở lại.

Nhờ những ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường, công nghệ trị mụn khóa khuẩn đa tầng được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là công nghệ trị mụn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Video và hình ảnh của khách hàng sử dụng công nghệ kháng khuẩn đa tầng

Link video: https://www.youtube.com/watch?v=YY1P6xfhwro

Một số hình ảnh:

 
 
 
 

 

 

Xem chi tiết: công nghệ kháng khuẩn đa tầng