TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Vì sao nên nâng mũi cấu trúc? Khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi

Nâng mũi cấu trúc là gì? Lý do gì lại được yêu thích như vậy? Xin trả lời rằng, nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật làm đẹp tối ưu nhất cho khách hàng. Bởi vì, phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội mà không phương pháp nào có được. 

1. Khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi:

 Những khiếm khuyết của mũi như xấu, thấp tẹt, tái phẫu thuật mũi, mũi hỏng do tai nạn đều được khắc phục triệt để với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc.

 

Xem thêm: 

>> Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

>> Nâng mũi giá bao nhiêu?

2. Tính thẩm mỹ cao: 

Phương pháp ứng dụng công nghệ tân tiến S line cho dáng mũi hoàn thành mang một vẻ đẹp riêng. Ở góc nhìn nghiêng, mũi sẽ mang hình chữ S uốn lượn nhẹ nhàng. Còn khi nhìn chính diện, phần đầu mũi gọn gàng cùng lỗ mũi nhỏ như hạt chanh khiến khuôn mặt thanh tú hơn nhiều.

3. Kỹ thuật hiện đại và an toàn: 

Vì sử dụng sụn tự thân lấy từ một bộ phận trên cơ thể và sụn nhân tạo chất lượng cao đã được kiểm định chất lượng. Nên khách hàng không phải lo lắng về độ an toàn và biến chứng có thể xảy ra.

 

4. Tồn tại lâu dài:

 

 Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của nâng mũi cấu trúc là thời gian duy trì lâu dài. Nếu không gặp bất cứ tác động nào thì chiếc mũi đó có thể sử dụng trọn đời.

 

Chuyên mục khác:

 

>>  https://tinphunulamdep24h.blogspot.com/