TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Tìm hiểu làm đầy thái dương tại nhà ?

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi phương pháp làm đầy thái dương tại nhà có thực sự mang lại hiệu quả không?
1. Làm đầy thái dương tại nhà có hiệu quả không?
Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay chưa có cách làm đầy thái dương tại nhà nào mang lại hiệu quả giúp cải thiện tình trạng thái dương bị hóp.
Khách hàng sau khi điều trị độn thái dương được 1 tháng
Khách hàng sau khi điều trị độn thái dương được 1 tháng
Hiện nay có 3 phương pháp phẫu thuật độn thái dương chủ yếu là tiêm chất làm đầy Filler, cấy mỡ tự thân và phẫu thuật độn thái dương.
Trên thực tế, thái dương hóp do cấu trúc xương mặt của từng người, nếu muốn cải thiện tình trạng thái dương hóp bạn chỉ có thể can thiệp bằng các biện pháp thẩm mỹ. Thẩm mỹ độn thái dương đang là xu hướng làm đẹp khắc phục khuyết điểm ở vùng thái dương.
2. Làm đầy thái dương bằng phương pháp nào
Phẫu thuật độn thái dương đang dần trở thành phương pháp làm đẹp cho thái dương được ưa chuộng nhất hiện nay mang lại hiệu quả cao và an toàn.
Thẩm mỹ viện viện charm
Thẩm mỹ viện viện charm
Tuy là phương pháp phẫu thuật xâm lấn nhưng đây chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ ở sát chân tóc cạnh thái dương để đưa chất liệu độn vào chỉnh sửa sao cho đẹp và cân đối sau đó sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
khách hàng sau khi độn thái dương
khách hàng sau khi độn thái dương
Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ chắc hẳn các bạn đã biết được tác hại của việc tiêm chất làm đầy thái dương không rõ nguồn gốc rồi phải không. Thẩm mỹ viện VietCharm được khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ phẫu thuật độn thái dương uy tín nhất Hà Nội.