TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Độn thái dương có nguy hiểm không? Độn thái dương bao nhiêu tiền ?

So với các ca đại phẫu thuật thì phẫu thuật độn thái dương chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản tác động vào vùng thái dương nhằm khắc phục các khuyết điểm. Vậy độn thái dương có nguy hiểm không? Độn thái dương bao nhiêu tiền ?

Độn thái dương có nguy hiểm không?

Độn thái dương có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào 2 yếu tố:

— Phương pháp độn thái dương: Trên thị trường có 3 phương pháp tiêm Filler, sử dụng mỡ tự thân và sử dụng chất liệu độn nhân tạo

— Địa chỉ độn thái dương uy tín: Một địa chỉ độn thái dương uy tín sẽ quyết định 70% sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật. Địa chỉ uy tín có hệ thống cơ sở đảm bảo, đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ tiên tiến.

So với các ca đại phẫu thuật thì phẫu thuật độn thái dương chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản tác động vào vùng thái dương nhằm khắc phục các khuyết điểm.

Độn thái dương bao nhiêu tiền ?

Hiện nay hầu hết các địa chỉ độn thái dương trên thị trường đều không có mức giá độn thái dương cụ thể Thái dương càng nhiều khuyết điểm cần phải chỉnh sửa thì mức chi phí càng cao và ngược lại thái dương càng ít khuyết điểm không phải chỉnh sửa nhiều thì mức chi phí sẽ thấp hơn.

Giá độn thái dương tại thẩm mỹ viện Vietcharm

Hiện tại chi phí độn thái dương tại VietCharm cũng giống như nhiều địa chỉ độn thái dương khác trên thị trường có giá là 25 triệu đồng.

Các chương trình khuyến mãi được áp dụng tại các thời điểm khác nhau sẽ có những ưu đãi khác nhau từ 10–40% đối với tất cả các khách hàng.

Như vậy có thể thấy chi phí độn thái dương hết bao nhiêu tiền tại Vietcharm còn phụ thuộc vào thời điểm độn thái dương của khách hàng.Chúc các bạn luôn xinh đẹp

Xem thêm: >> Chi phí độn cằm bao nhiêu tiền ?