TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Chi phí độn cằm bao nhiêu tiền ?

Xin chào chuyên gia, em cảm thấy khá tự ti với chiếc cằm lẹm của mình nên đang có ý định làm phẫu thuật độn cằm để cải thiện tình hình. Chuyên gia có thể cho em biết chi phí độn cằm hết bao nhiêu, có những phương pháp phẫu thuật độn cằm nào và độn cằm có để lại sẹo không?”

Chi phí độn cằm phụ thuộc vào các yếu tố sau

  

Phụ thuộc vào tình trạng cằm: Khuyết điểm trên cằm của bạn càng nhiều, càng khó khắc phục thì chi phí của dịch vụ càng cao. Ngược lại nếu khuyết điểm cằm của bạn ít và dễ dàng khắc phục thì dĩ nhiên chi phí của dịch vụ cũng sẽ ít hơn.

Phụ thuộc vào thời điểm độn cằm: Ngoài yếu tố tình trạng cằm ra thì thời điểm độn cằm cũng ảnh hưởng tới chi phí phẫu thuật độn cằm. Giá niêm yết cho dịch vụ độn cằm tại VietCharm hiện tại là 25 triệu đồng, nếu khách hàng đăng ký độn cằm vào các thời điểm VietCharm áp dụng các chương trình khuyến mãi thì mức chi phí độn cằm mà khách hàng phải trả là không nhiều, thậm chí là rẻ hơn 1 nửa so với mức chi phí ban đầu.

Những phương pháp độn cằm 

— Độn cằm bằng chất liệu độn: là phương pháp được thực hiện ở vùng khoang miệng và ít xâm lấn nên không gây ảnh hưởng đến những bộ phận khác.

— Độn cằm bằng xương tự thân : sử dụng phần sụn xốp xương hàm trên chính cơ thể khách hàng làm nguyên liệu. Việc sử dụng xương sụn tự thân sẽ giúp hạn chế tối đa sự đào thải và những biến chứng sau phẫu thuật.

Hy vọng rằng qua những giải đáp của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được độn cằm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Xem Thêm: >> Nâng mũi bọc sụn