TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Nâng mũi siêu cấu trúc với những ưu điểm vượt trội

1. Nâng mũi siêu cấu trúc là gì?
Nâng mũi siêu cấu trúc là phương pháp nâng mũi có khả năng khắc phục tuyệt đối các khuyết điểm trên mũi như: mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ ghề, mũi cong vẹo, biến dạng do tai nạn.
thẩm mỹ viện vietcharm
thẩm mỹ viện vietcharm
Việc sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi giúp hạn chế tối đa hiện tượng đào thải cũng như những biến chứng sau phẫu thuật.
Dù phức tạp hơn so với những phương pháp nâng mũi khác nhưng nâng mũi siêu cấu trúc cũng chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản nên thời gian phẫu thuật diễn ra khá nhanh chóng, khoảng 45-60 phút tùy vào khuyết điểm của mũi cũng như tay nghề của bác sĩ.
2. Những ai nên nâng mũi siêu cấu trúc?
Nâng mũi siêu cấu trúc có thể áp dụng được với mọi đối tượng muốn sở hữu một dáng mũi đẹp hơn
thẩm mỹ viện vietcharm có đội ngũ bác sĩ hàng đầu
thẩm mỹ viện vietcharm có đội ngũ bác sĩ hàng đầu
Tại Thẩm mỹ viện Vietcharm Nâng mũi siêu cấu trúc có thể khắc phục được mọi nhược điểm trên mũi nên có thể áp dụng được đối với tất cả các đối tượng nam, nữ tuổi từ 18 trở lên muốn sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn.
Tuy nhiên, trước khi nâng mũi các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm liên quan để kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe của khách hàng.
Nếu khách hàng mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như: Tim mạch, huyết áp, dị ứng thuốc,… các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cho khách hàng nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.