TIN TỨC LÀM ĐẸP - BLOG

https://vietcharm.com.vn/

Triệt lông chân vĩnh viễn bao nhiêu tiền 2019

Một địa chỉ triệt lông vĩnh viễn ở Hà Nội uy tín và an toàn chắc hẳn là điều mà chị em chúng mình luôn tìm kiếm phải không nào?
Insert picture description
Insert picture description
Chỉ có con gái chúng mình và chỉ có những ai sinh ra là con gái nhưng lông lá như con trai mới hiểu được nỗi khổ của mình. Mùa hè người ta diện váy ngắn, quần sooc, áo 2 dây còn mình thì quần dài, áo sơ mi dài tay vẫn thấy mất tự tin. Vậy triệt lông chân vĩnh viễn bao nhiêu tiền ?
Địa chỉ triệt lông chân vĩnh viễn
Thẩm mỹ viện VietCharm sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diamond Plus được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn và an toàn.
Insert picture description
Insert picture description
Theo đó, Diamond Plus sử dụng các đầu máy laser với bước sóng cao lên đến 810nm để tác động vào vùng da cần triệt lông, mà cụ thể là vào từng sợi lông trên lớp thượng bì da để bóc tách các rễ nang lông ra khỏi lớp trung bì và hạ bì,
Đồng thời tiến hành phá hủy các nguồn dinh dưỡng nuôi sống nang lông từ đó mang lại hiệu quả triệt lông triệt để và ngăn ngừa tối đa hiện tượng lông mọc trở lại.
Kết quả sau liệu trình triệt lông bằng Diamond Plus tại VietCharm
Qua mỗi buổi triệt lông tình trạng lông trên cơ thể mình trở nên mỏng và nhạt màu hơn rất nhiều.
Sau một liệu trình 5 buổi triệt lông bằng công nghệ Deamond Plus tại VietCharm, không những tình trạng lông trên da đã biến mất hoàn toàn mà vùng da triệt lông cũng trở nên trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn rất nhiều. Hơn nữa, tình trạng lỗ chân lông to hay viêm nang lông cũng được cải thiện một cách đáng kể.
Chúc Các bạn xinh đẹp ! XEm thêm: >> Nâng mũi có đau không ?